แบบประเมินโครงการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม
ณ
วัดโพธิสมภรณ์ จังหวัดอุดรธานี
วันที่ 8 ธันวาคม 2558
1.สถานะภาพผู้ประเมิน พี่เลี้ยง สมาชิกค่าย
2.การประเมินทักษะ(ให้ทำเครื่องหมายถูกในช่องค่าประเมินที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด)
ประเด็น
|
ค่าการประเมิน
|
||||
มากที่สุด
|
มาก
|
ปานกลาง
|
น้อย
|
น้อยที่สุด
|
|
1.ทักษะสื่อสาร
|
|
|
|
|
|
1.1นักเรียนมีความเข้าใจในกิจกรรมที่จัดขึ้น
|
|
|
|
|
|
1.2นักเรียนมีการสื่อสารระหว่างเพื่อนในการทำกิจกรรม
|
|
|
|
|
|
1.3
กิจกรรมช่วยเสริมสร้างทักษะการสื่อสารเพิ่มมากขึ้น
|
|
|
|
|
|
2.ทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
|
|
|
|
|
|
2.1
นักเรียนเกิดการคิดวิเคราะห์ในทำงาน
|
|
|
|
|
|
2.2
นักเรียนมีการวางแผนก่อนทำกิจกรรมเสมอ
|
|
|
|
|
|
2.3
กิจกรรมช่วยกระตุ้นความคิดได้
|
|
|
|
|
|
3.ทักษะความคิดสร้างสรรค์
|
|
|
|
|
|
3.1
นักเรียนร่วมกันคิดวางแผนกับเพื่อน
|
|
|
|
|
|
3.2
นักเรียนร่วมกันเสนอแนวคิดการทำกิจกรรมอย่างหลากหลาย
|
|
|
|
|
|
4.ทักษะความร่วมมือ
|
|
|
|
|
|
4.1
นักเรียนร่วมมือทำกิจกรรมกับเพื่อน
|
|
|
|
|
|
4.2
นักเรียนมีความเต็มใจในการทำสะอาด
|
|
|
|
|
|
4.3
กลุ่มนักเรียนร่วมมือกันแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างทำกิจกรรม
|
|
|
|
|
|
5.ทักษะการใช้สื่อและเทคโนโลยี
|
|
|
|
|
|
5.1
นักเรียนใช้สื่อในการค้นหาความรู้เพิ่มเติม
|
|
|
|
|
|
5.2
นักเรียนได้รับข้อมูลเพียงพอในการทำกิจกรรม
|
|
|
|
|
|
3.ข้อเสนอแนะการจัดกิจกรรม
3.1
กิจกรรมที่ประทับใจมากที่สุด
เหตุผล
…………………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………
3.2
กิจกรรมที่ควรปรับปรุง
เหตุผล
…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….…………………………………….……………………………….